วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ประสบการณ์แชทกับชาวต่างชาติให้ประสบความสำเร็จ

   ประสบการณ์แชทกับชาวต่างชาติให้ประสบความสำเร็จ

  ผู้หญิงทุกคนต้องการสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวยความงาม เรื่องเสื้อผ้า        เครื่องประดับ ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีเลิศทั้งนั้น ผู้หญิงที่เคยผ่านความเจ็บปวดกับความรักมากันบ้างแล้ว วันนี้อยากจะมาบอกกล่าวเรื่องราวการเริ่มต้นใหม่กับชายชาวต่างชาติกันนะค่ะ.    

เริ่มต้นตามขั้นตอนต่างๆดังนี้


  1. ถ่ายรูปตัวเองมุมไหนก็ได้ที่คิดว่าเราดูดีที่สุด รูปหน้าแล้วก็ถ่ายรูปทั้งตัวถ้าใครหุ่นดีหน่อยก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ.  เลือกรูปที่สวยๆๆไว้สัก5-6รูป
  2. เข้าไปสมัครเวปไซต์หาคู่ เมื่อก่อนผู้เขียนใช้เวปไซต์ thailovelink.com แต่ปัจจุบันคิดว่าไม่มีแล้วก็ลองที่เวปไซต์thaicupid.com แทนแล้วกันนะค่ะ หรือแล้วแต่ว่าจะสะดวกที่ไหน สมัครแล้วโพสรูปถ่ายลงเลยค่ะ
  3. สักระยะเริ่มจะมีผู้ที่สนใจติดต่อมาแล้วค่ะไม่ต้องตกใจให้ตั้งสติ อย่าตื่นเต้น เพราะจะมีคนสนใจเข้ามาเรื่อยๆให้ค่อยๆคัดกรอง เลือกอาชีพ อายุ และก็ความชอบต่างๆทัศนะคติให้ตรงกับตัวเราให้มากที่สุดจะได้ไปกันง่ายขึ้น เลือกให้ตรงกับความคิดของเราให้มากที่สุดนะค่ะ เช่นชอบอะไรบ้างอาหารชอบสไตล์ไหนและอื่นๆอีกมากมายค่ะ
  4. เริ่มมีการส่งอีเมล์เข้ามาทักทายเราแล้วผู้ชายต่างชาติจะถามรายละเอียดตัวเราพื้นๆก่อนเราก็ตอบตามความจริงไปค่ะ
  5. ช่วงนี้ก็จะเริ่มมีแขกไม่ได้รับเชิญเข้ามาค่ะผู้เขียนก็เจอเหมือนกันเค้าเรียกพวกนี้ว่าสแกรมเมอร์ค่ะพวกนี้จะเข้ามาจีบเพื่อหลอกลวงหวังหลอกเอาเงินค่ะจะรู้ได้ยังไงว่ามาหลอกไม่ยากค่ะพวกนี้จะส่งอีเมล์มาบ่อยๆเขียนจดหมายมาหวานจ๋อยพอเราเคลิ้มก็จะอ้างต่างๆนาๆว่าพ่อ    แม่ หรือ ลูก เจ็บป่วยในประเทศที่ใช้บัตรเครดิตไม่ได้รบกวนให้เราโอนไปก่อนไว้ จะมาเมืองไทยจะคืนให้มากกว่าที่ยืมหลายเท่าหรืออาจหลอกว่าจะมาแต่งงาน อย่าหลงเชื่อเด็ดขาดให้หยุดการติดต่อเลยค่ะ
  6. บางครั้งอาจเจอพวกโรคจิตชอบโชว์ก็ให้เลิกติดต่อเลยทะเลาะ พวกนี้ไม่ต้องการแต่งงานชอบสนุกไปวันๆก็ให้เลิกติดต่อได้เลยทะเลาะพวกนี้ทำให้เสียเวลาเปล่าๆ
  7. เมื่อเริ่มคุยกันสักพักก็ถึงเวลานัดเจอค่ะผู้เขียนคุยกับสามีน่าจะสัก4เดือนได้สามีก็มาเมืองไทยค่ะเคสของสามีคือเค้าจะมาอยู่ที่เมืองไทย ทุกๆ6 เดือนค่ะบางคนก็ได้ออกเดทเร็ว  บางคนก็ช้าสุดแต่กรณีของแต่ละคู่ เวลาไปพบคู่เดทให้ไปกับเพื่อน ให้บอกใครไว้สักคนว่าไปไหนไปทำอะไรไปกับใคร ป้องกันอันตรายค่ะแต่เวลาเข้าไปคุยกับคู่เดทให้เข้าไปคุยคนเดียวนะค่ะ เพราะชาวต่างชาติจะชอบผู้หญิงเก่งมีความมั่นใจในตัวเองสูงค่ะก็ให้เพื่อนรอแถวนั้นนะค่ะ  เน้น วันที่ออกเดทก็ต้องแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีสวยเซ็กซี่แต่ห้ามโป้นะค่ะเดี๋ยวเสียราคาหมด
  8. ตัดสินใจเองนะค่ะหลังจากออกเดทมาแล้ว. ว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ ให้พิจารณาจากการแต่งตัว เสื้อผ้า การศึกษา อาชีพ  บุคลิลักษณะ ท่าทาง การพูดคุย ความสะอาด เค้าอาบนำ้ทุกวันมั้ยถ้าใช่ก็ทดลองคบไปสักพักอย่าเพิ่งไปมีอะไรกับเค้าง่ายๆนะค่ะดูให้แน่ใจ ก่อนเค้าขี้เหนียวหรือเปล่าพาเราไปดินเนอร์บ่อยๆมั้ย. เลือกร้านดีๆให้เราหรือไม่ก็ซื้อของเล็กๆน้อยๆให้เราบ้างมั้ยพิจารณานะค่ะ
  9. เมื่อคบกันมาสักพักถ้าฝ่ายชายแน่ใจในตัวเราเค้าจะขอแต่งงานค่ะมาถึงขั้นนี้แล้วก็อยู่ที่คุณผู้หญิงจะตัดสินใจเอง แต่ก็มีบางเคสที่ผู้ชายไม่อยากแต่งงานก็มีค่ะให้ดูดีๆศึกษากันให้ดีจะได้ไม่เสียเวลาเสียโอกาสที่จะไปหาคนที่ดีกว่าตอนนี้ต้องเลือกให้เป็นแล้วนะค่ะ.    ขอให้ทุกคนโชคดีนะค่ะ




   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น